Chương trình Chào Tân sinh viên QH.2017.T (K62)

Ngày 06/9/2017, Khoa Hóa học đã tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên QH.2017.T (K62) - Những nhà hóa học tương lai tại Khoa Hóa học - 19 Lê Thánh Tông với mục đích chào mừng tân sinh viên K62 và cung cấp các thông tin cần thiết cho tân sinh viên trong 4 năm học Đại học tại đây.
Với số lượng tân sinh viên đông hơn hẳn mọi năm, gần 500 sinh viên, chương trình đã được diễn ra song song ở cả 4 hội trường: Hội trường Ngụy Như Kon Tum, hội trường Lê Văn Thiêm, giảng đường 1 và giảng đường 2.
Tân sinh viên nghe thầy Nguyễn Minh Ngọc phổ biến về chương trình đào tạo
TS. Nguyễn Minh Ngọc, phó trưởng Khoa Hóa học, phổ biến về chương trình học và các vấn đề đào tạo tại hội trường Ngụy Như Kon Tum
Số lượng tân sinh viên khoa Hóa năm nay đông hơn hẳn mọi năm
Số lượng tân sinh viên năm nay đông hơn hẳn mọi năm
Mỗi hội trường triển khai và cung cấp một mảng thông tin khác nhau đến với sinh viên từ các vấn đề liên quan tới chương trình học, đào tạo, học bổng cho tới các mảng công tác đoàn hội, các hoạt động xã hội và các câu lạc bộ đang hoạt động trong khoa, tất cả đều được giới thiệu và tiếp cận đầy đủ nhất tới các tân sinh viên. Các sinh viên luân chuyển giữa các hội trường để có thể nắm được đầy đủ thông tin nhất, tuy rằng với số lượng tân sinh viên lớn nhất từ trước tới giờ, nhưng nhờ có sự chuẩn bị kĩ càng của các đồng chí trong BCH Liên chi Đoàn và sự nhiệt tình của các bạn tình nguyện viên trong khoa, chương trình đã diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
Sinh viên xếp hàng luân chuyển giữa các hội trường để nắm được đầy đủ thông tin cần thiết cho bốn năm học sắp tới
Tân sinh viên K62 xếp hàng đợi luân chuẩn giữa các hội trường để có thể nắm được đầy đủ các thông tin liên quan tới bốn năm học của mình tại Khoa
Chương trình đã diễn ra thành công và hiệu quả, hầu hết các tân sinh viên đều quan tâm và nắm được các thông tin cần thiết về mọi mặt. Hy vọng khóa sinh viên này sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hơn 60 năm của Khoa Hóa học, học tập và hoạt động nhiệt tình, trở thành những nhà khoa học xuất sắc trong tương lai.