Thư cảm ơn chân thành của tập thể K62 Chất lượng cao Công nghệ Kỹ thuật Hóa học tới các thầy cô

Kính thưa các thầy cô,
Thấm thoắt cũng đã trôi qua năm đầu tiên với tư cách là sinh viên lớp K62 chất lượng cao ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ban đầu, tuy vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, ngại ngùng, nhưng chúng em đã ngày càng gắn bó với nhau thành một tập thể đoàn kết với những tiết học bổ ích, những buổi đi tham quan nhà máy nuôi dưỡng nhiều giấc mơ... Nói đến hóa học, không thể không nhắc đến những buổi thực tập đòi hỏi sự chính xác cao, để được tận mắt nhìn thấy những sự thay đổi mà chúng em mới chỉ được biết qua lý thuyết, để được khoác lên mình những chiếc áo lab coat đong đầy biết bao kỷ niệm buồn vui.
Và... chúng em đã không giấu được niềm vui sướng khi đã được các thầy cô tặng cho chiếc áo lab coat đặc biệt ấy. Chiếc áo đó chính là sự yêu quý, là lòng tin tưởng của các thầy cô đáng kính dành tặng cho tập thể lớp chúng em. Mỗi lần khoác chiếc áo đặc biệt ấy, chúng em lại không khỏi bồi hồi, màu áo ấy như chứa đựng lời động viên, thúc giục chúng em cố gắng hơn từng ngày để thành tài, để không khỏi phụ lòng mong mỏi của các thầy cô.
Tập thể lớp K62 CLC CNKTHH khoác trên mình chiếc áo lab coat đặc biệt

Chúng em xin được gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo của khoa Hóa học nói riêng, tới các thầy cô giáo của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung. Các thầy cô đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho lớp chúng em học tập trong những điều kiện tốt nhất. Chúng em cùng hứa sẽ luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Chiếc áo đặc biệt ấy chính là lời nhắc nhở chúng em của các thầy cô, nhắc chúng em phải hoàn thiện bản thân, không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn, mà còn hoàn thiện nhân cách, phẩm chất của một sinh viên khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.