The One Cleantech tuyển dụng Kỹ sư bán hàng

 

The One Cleantech tuyển dụng Kỹ sư bán hàng

The One Cleantech

The One Cleantech xin gửi lời chào thân ái đến các bạn sinh viên!

Khi tiếng ve mỗi lúc một rộn rã cũng là lúc các bạn sinh viên chuẩn bị rời xa giảng đường, để bước sang trang mới của cuộc đời. Không khí ấy gợi lại trong tâm trí của nhiều thành viên The One Cleantech cảm xúc hồi hộp trong giờ phút đón nhận tấm bằng tốt nghiệp trên tay, bừng lên khát khao biến những ước mơ đã vun đắp dưới mái trường để trở thành hiện thực. Chắc hẳn đã bao người từng phải thốt lên câu – Cuối cùng ngày ấy sẽ đến!

Chính cách đây hơn 10 năm, The One Cleantech đã đáp lời kêu gọi của xã hội trong việc mang lại các hóa chất tiện ích mà không kéo theo những tác hại từ sự mất an toàn.  Chúng tôi là những người đi tiên phong trong việc nhập khẩu phân phối các loại hóa chất công nghiệp đa lĩnh vực của nhiều hãng uy tín trên thế giới, và góp phần giúp cho chất lượng cuộc sống Việt ngày một xích lại gần các Quốc gia tiên tiến. Suốt chặng đường phát triển của mình, The One Cleantech luôn hướng đến các giá trị để phát triển bền vững thông qua việc cung cấp các hóa chất an toàn và tối ưu các công nghệ sản xuất để góp phần thúc đẩy hệ sinh thái “sản xuất sạch – tiêu thụ sạch” lan tỏa khắp Việt Nam.

Chỉ ít ngày nữa thôi, những cử nhân và kỹ sư Hóa học tương lai, sẽ bước chân ra biển lớn của cuộc đời. Các em sẽ vận dụng những “vốn liếng” mà các em đã tích lũy bao năm qua để góp sức tô điểm thêm cho cuộc sống này.

Cơ hội để khẳng định bản thân đang mở ra trước mắt, các em hãy nắm lấy để hướng đến ngày mai. Các em ạ, các em sẽ tham gia kiến tạo một cuộc sống tương lai tươi đẹp vô cùng. Một, vài năm nữa thôi, các “cử nhân – kỹ sư hóa học tương lai” sẽ đính kèm những nụ cười thật tươi khi đem đến cho người sử dụng những hóa phẩm tiện dụng và an toàn. Nụ cười của  các em sẽ làm phai mờ những nếp nhăn lo âu trên gương mặt đông đảo anh/chị/em công nhân sản xuất vốn đã quen với nỗi lo của việc tiếp xúc với hóa chất. Theo bước chân các em, dòng nước thải chảy từ những nhà máy sản xuất – rồi đây sẽ trong sạch, chẳng còn đen kịt và bốc mùi như trước, tưới mát những luống cây, hay góp mình vào những ruộng đồng xanh mát. Biết đâu dòng sông huyền thoại “Tô Lịch” cũng như bao sông ngòi, hồ đầm khác lại hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay các em?

 Chúng tôi chào đón những cử nhân kỹ sư hóa học tương lai!

The One Cleantech chính thức khởi động chương trình tuyển dụng nhân sự cho các vị trí:

Tuyển dụng kỹ sư bán hàng (tải về chi tiết)

 Cùng nhau, chúng ta sẽ xây đắp một Việt Nam xanh tươi và ngày càng phát triển rực rỡ.

BƯỚC RA BIỂN LỚN MÊNH MÔNG

DỰNG XÂY KHÁT VỌNG CON RỒNG CHÁU TIÊN

Vì một Việt Nam phát triển bền vững!