[THỰC TẬP THỰC TẾ ẢO] -THAM QUAN TỪ XA NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VIRTUAL TOUR 3D/ 360

Virtual Tour 3D/ 360 là bước tiến công nghệ vượt trội mà Ajinomoto Việt Nam đã đón đầu triển khai nhằm mang đến cho người dùng ở khắp mọi nơi trải nghiệm tham quan từ xa một cách đầy chân thực và khách quan. Công nghệ này sẽ góp phần thúc đẩy xu thế phát triển của ngành Công nghiệp không khói 4.0 – vốn còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng rất có tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Vượt qua mọi khoảng cách địa lý, các bạn có thể tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam Long Thành khi ngồi ở bất cứ đâu.

Link tham quan nhà máy: https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/?utm_source=Online&utm_medium=Online&utm_campaign=Team7

NGỒI TẠI NHÀ – CẬP NHẬT TIN TỨC KHOA HỌC TỪ ZALO “AJINOMOTO VÀ KHOA HỌC”

Ngoài ra, cũng chẳng cần đi đâu xa, có thể ngồi nhà cập nhật tin tức khoa học mới nhất về axit amin, dinh dưỡng, sức khỏe, môi trường hay các webinar khoa học sắp diễn ra từ kênh Zalo OA “Ajinomoto và Khoa học”.

Hãy “Quan tâm” trang bằng cách sử dụng điện thoại click vào link: https://zalo.me/ajinomotovakhoahoc

hoặc scan mã QR bên dưới rồi bấm “Quan tâm” nhé.

Bật mí: Ajinomoto và Khoa học vừa post bài viết “USA today – Kiểm chứng sự thật về MSG” với nội dung trích dẫn như sau: Tháng 6/2021, USA Today - nhật báo điện tử nổi tiếng tại Hoa Kỳ đã kiểm chứng sự thật về MSG (bột ngọt) được đăng tải trên Facebook của 1 công dân Hoa Kỳ. Sau khi kiểm chứng, USA Today đã thông tin chính thức MSG an toàn và không gây ảnh hưởng đến thần kinh”. Hãy xem bài viết chi tiết tại “Ajinomoto và Khoa học” nhé!