Thông báo về lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Khoa Hóa học

 



Kính gửi: Các thế hệ nhà giáo, cán bộ, viên chức;

    Các thế hệ học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh;

                Các đơn vị đối tác.

    Khoa Hóa học, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, nay là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã trải qua chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển. Nhằm ghi dấu cột mốc lịch sử này, Khoa Hóa học dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng để ôn lại truyền thống, cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Khoa trong 65 năm qua.

    Lễ kỉ niệm 65 năm truyền thống được dự kiến tổ chức tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum vào 9h00 ngày 21/11/2021 (chủ nhật). Thông tin chi  tiết file đính kèm.

    Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 và để đảm bảo yêu cầu phòng dịch, Lễ kỉ niệm được tổ chức với quy mô giới hạn và được phát trực tuyến tại trang Facebook: https://www.facebook.com/HoahocLeThanhTong

    Trong thời gian từ tháng 11/2021 đến hết năm 2021, Ban lãnh đạo Khoa Hóa học trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp các lớp, các khóa sinh viên về thăm lại Ngôi nhà chung 19 Lê Thánh Tông nhân dịp 65 năm truyền thống Khoa Hóa học.

    Khoa Hóa học trân trọng thông báo và mong nhận được sự cảm thông vì chưa thể đáp ứng hết mong mỏi của các thế hệ sinh viên trong ngày Lễ trọng đại này.

    Trân trọng./.

TM. Ban Tổ chức

PGS.TS. Nguyễn Minh Ngọc

Trưởng Khoa Hóa học