THAM QUAN TỪ XA NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM QUA CÔNG NGHỆ VIRTUAL TOUR 3D/ 360

Virtual Tour 3D/ 360 là bước tiến công nghệ vượt trội mà Ajinomoto Việt Nam đã đón đầu triển khai nhằm mang đến cho người dùng ở khắp mọi nơi trải nghiệm tham quan từ xa một cách đầy chân thực và khách quan. Công nghệ này sẽ góp phần thúc đẩy xu thế phát triển của ngành Công nghiệp không khói 4.0 – vốn còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng rất có tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Vượt qua mọi khoảng cách địa lý, các bạn có thể tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam Long Thành khi ngồi ở bất cứ đâu (Link tham quan nhà máy)

NGỒI TẠI NHÀ – CẬP NHẬT TIN TỨC KHOA HỌC TỪ ZALO “AJINOMOTO VÀ KHOA HỌC”

Ngoài ra, cũng chẳng cần đi đâu xa, có thể ngồi nhà cập nhật tin tức khoa học mới nhất về axit amin, dinh dưỡng, sức khỏe, môi trường hay các webinar khoa học sắp diễn ra từ kênh Zalo OA “Ajinomoto và Khoa học”. 

Hãy “Quan tâm” trang bằng cách sử dụng điện thoại click vào link: https://zalo.me/ajinomotovakhoahoc hoặc scan mã QR bên dưới rồi bấm “Quan tâm” nhé.

WORKSHOP KIẾN TẬP ONLINE NHÀ MÁY AJINOMOTO VIỆT NAM DO CÔNG TY AJINOMOTO VIỆT NAM VÀ KHOA HÓA HỌC PHỐI HỢP TỔ CHỨC

Ngày 07 tháng 04 năm 2022 tới đây, công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ phối hợp với Khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức chương trình workshop Kiến tập online nhà máy Ajinomoto Việt nam.

Chương trình được tổ chức online trên nền tảng Microsoft Team trong khung giờ từ 16h00 đến 18h30. Đến tham dự với chương trình sẽ có các Chuyên viên từ các phòng ban khác nhau của công ty Ajinomoto Việt Nam giới thiệu với các bạn sinh viên của Khoa Hóa học về (i) Công nghệ sản xuất bột ngọt/mì chính và những kiến thức cập nhật trong lĩnh vực axit amin; (ii) Tham quan thực tế nhà máy AVN trên nền tảng 3D và cập nhật kiến thức từ trang Zalo Ajinomoto và Khoa học và (iii) Chia sẻ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản.